Sunday, June 9, 2019

VỐN 150 TRIỆU ĐỒNG CÓ NÊN KINH DOANH HÀNG ĂN NHƯỢNG QUYỀN?

Vốn 150 triệu đồng có nên kinh doanh hàng ăn nhượng quyền? Thực hiện theo mô hình nhượng quyền này thì tôi sẽ có những điểm lợi và bất lợi gì? Loại hình này có khả năng phát triển tốt trong bối cảnh hiện nay không? (An Tú).
Vốn 300 triệu có nên mở công ty sản xuất khẩu trang y tế?

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu của bạn về contact@pallascoffee.vn
Sau nhiều năm làm công, tôi tích cóp được số tiền khoảng 150 triệu đồng và giờ định mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn vì nghĩ đây là nhu cầu thiết yếu. Tôi có tìm hiểu qua một số cửa hàng thì thấy theo mô hình nhượng quyền rất hay vì mình được sử dụng thương hiệu và cách thức hoạt động của các thương hiệu đã thành công.

Tuy nhiên, điều tôi băn khoăn là nếu kinh doanh mặt hàng ăn uống theo kiểu nhượng quyền tại thời điểm này liệu có thích hợp không? Số vốn 150 triệu đồng có đủ xoay sở chưa? Khả năng thu hồi vốn và kiếm lợi nhuận khoảng bao lâu? Nếu làm thì tôi nên chuẩn bị những gì?...Rất mong những người có kinh nghiệm chia sẻ giúp tô

No comments:

Post a Comment